Kỹ năng tổ chức công việc hiệu quả đạt mục tiêu
Free

Tổ chức công việc mang tính chất cũng tương tự như tổ chức cấu trúc phòng ban, công ty. Nếu không tổ chức hiệu quả, việc chồng chéo phạm vi công việc giữa các bộ phận sẽ dẫn đến việc trì trệ, thậm chí sai lệch kết quả, dẫn đến việc mục tiêu của tổ chức không đạt được là điều có thể xảy ra.
Ở cấp độ công việc, cũng cần phải tuân thủ những nguyên tắc nhất định trong việc hoạch định, tổ chức và triển khai. Trong bài học này, chúng ta sẽ tìm hiểu các kiến thức, kinh nghiệm trong việc Tổ chức công việc hiệu quả.
Thông tin khóa học
- Bài học 1
- Bài tập 0
- Thời lượng 3h 09p
- Cấp độ Trung cấp
- Ngôn ngữ Tiếng Việt
- Học viên 253
- Đánh giá Có